สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ   ตั้งหนูตะลอนเป็นหน้าแรก | ติดต่อลงโฆษณา
Bookmark and Share
ตะลอนหน้าแรก  :::  ตะลอนมาคุย  :::  ห้องตะลอนกินเที่ยว
พิพิธภัณฑ์หอยกรุงเทพ
อ่านเรื่องนี้

ไป'ยองมาฮิ
By : jain เมื่อ 3 พฤษภาคม 2554 05:27:43     แจ้งลบ
วันหยุดแรงงานปีนี้ ผบ อนุมัติให้ไปพักผ่อนที่ระยองได้แล้ว!!! ดีใจสุดๆ หลังจากทำงานเหนื่อยมาตั้งนาน

แต่โชคไม่ได้เท่าไรเลย วันแรกกว่าจะออกเดินทางจาก กทม. ได้ก็ปาเข้าไป บ่าย 2 แล้ว

แถมไปแบบไม่ได้จองห้องพักไว้ด้วยสิ ไปสวนสน หาดแม่รำพึง หรือแหลมแม่พิมพ์ก็ไม่มีที่พัก สุดท้ายก็ต้องตัวเมืองครับท่าน

ส่วนวันที่ 2 ได้พักที่หาดแสงจันทร์ หาดนี้ไม่สวนมากนัก แต่สวนใหญ่จะเป็นหมู่บ้านประมง

ความคิดเห็นที่ 1     แจ้งลบ
By : jain เมื่อ 3 พฤษภาคม 2554 05:28:14

ความคิดเห็นที่ 2     แจ้งลบ
By : jain เมื่อ 3 พฤษภาคม 2554 05:28:42
สัญลักษณ์ของหาดแสงจันทร์

ความคิดเห็นที่ 3     แจ้งลบ
By : jain เมื่อ 3 พฤษภาคม 2554 05:29:00

ความคิดเห็นที่ 4     แจ้งลบ
By : jain เมื่อ 3 พฤษภาคม 2554 05:29:51
ที่พัก

ความคิดเห็นที่ 5     แจ้งลบ
By : jain เมื่อ 3 พฤษภาคม 2554 05:30:55
หลักจากได้ที่พักแล้ว ก็ต้องเที่ยวซักนิด

ตลาดเกาะกลอย

ความคิดเห็นที่ 6     แจ้งลบ
By : jain เมื่อ 3 พฤษภาคม 2554 05:31:18

ความคิดเห็นที่ 7     แจ้งลบ
By : jain เมื่อ 3 พฤษภาคม 2554 05:31:35
อาหารกลางวัน

ความคิดเห็นที่ 8     แจ้งลบ
By : jain เมื่อ 3 พฤษภาคม 2554 05:31:47

ความคิดเห็นที่ 9     แจ้งลบ
By : jain เมื่อ 3 พฤษภาคม 2554 05:32:04

ราคาอาหาร

แก้ไขล่าสุดเมื่อ 3 พฤษภาคม 2554 05:32:32

ความคิดเห็นที่ 10     แจ้งลบ
By : jain เมื่อ 3 พฤษภาคม 2554 05:32:52
ของฝาก

ความคิดเห็นที่ 11     แจ้งลบ
By : jain เมื่อ 3 พฤษภาคม 2554 05:33:29
หลักจากเที่ยวแล้วก็ต้องทะเล

ความคิดเห็นที่ 12     แจ้งลบ
By : jain เมื่อ 3 พฤษภาคม 2554 05:33:53

ความคิดเห็นที่ 13     แจ้งลบ
By : jain เมื่อ 3 พฤษภาคม 2554 05:34:28
บรรยากาศที่พักตอนเช้า

ความคิดเห็นที่ 14     แจ้งลบ
By : jain เมื่อ 3 พฤษภาคม 2554 05:34:44

ความคิดเห็นที่ 15     แจ้งลบ
By : jain เมื่อ 3 พฤษภาคม 2554 05:35:31

เห็นแสงแล้วอดไม่ได้ต้องถ่าย ผบ ซักหน่อย

ความคิดเห็นที่ 16     แจ้งลบ
By : jain เมื่อ 3 พฤษภาคม 2554 05:36:40
ของฝากก่อนกลับ หาซื้อได้ที่หาดเลยนะครับราคาถูกกว่าในเมือง ขับรถไปทางแหลมเจริญ ไม่ไกลจากหาดแสงจันทร์

ความคิดเห็นที่ 17     แจ้งลบ
By : jain เมื่อ 3 พฤษภาคม 2554 05:36:57

ความคิดเห็นที่ 18     แจ้งลบ
By : jain เมื่อ 3 พฤษภาคม 2554 05:37:35
ของสดใหม่ตลอดเพราะชาวบ้านทำเอง ส่งขายในเมือง

ความคิดเห็นที่ 19     แจ้งลบ
By : แมวเหมียวสีสวาท เมื่อ 3 พฤษภาคม 2554 09:23:03
มาจองที่นั่งแถวหน้ารอดูระยองอยู่ค่ะ
ปลาน่ากินจัง

ความคิดเห็นที่ 20     แจ้งลบ
By : jain เมื่อ 3 พฤษภาคม 2554 12:30:48
ปลาไม่ใช่แค่น่ากินนะครับคุณแมวเหมียวสีสวาท แต่มันอร่อยมากเลยครับ ผมรองแล้วเมื่อเช้านี้เอง

ความคิดเห็นที่ 21     แจ้งลบ
By : หนูตะลอน เมื่อ 4 พฤษภาคม 2554 19:34:37
รูปสีสันสดใสดีครับ
ขอบคุณที่นำมาให้ชมครับ

ความคิดเห็นที่ 22     แจ้งลบ
By : เลดี้ ปริ้นเซส เมื่อ 5 พฤษภาคม 2554 00:10:11
 คห.8 ครกจาใหญ่สะใจ
มีแต่รูปสวย ๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ

ความคิดเห็นที่ 23     แจ้งลบ
By : ความฝันอันแสนหวาน เมื่อ 5 พฤษภาคม 2554 10:48:39
หมดแล้วหรือครับ ยังดูไม่สะใจเลย แต่ก็ขอบคุณครับ ที่เอารูปสวยๆ มาให้ชม ยังไม่เคยไประยองเลยครับ

ความคิดเห็นที่ 24     แจ้งลบ
By : jain เมื่อ 5 พฤษภาคม 2554 12:34:32
คุณหนูตะลอน  :  ขอบคุณครับ
คุณเลดี้ ปริ้นเซส  :  ขอบคุณครับ
คุณความฝันอันแสนหวาน  :  ไปทริปนี้ผมถ่ายรูปมาน้อยมากเลยครับ เจอแต่ฝนตก ได้ถ่ายรูปจริงๆ ก็ใกล้จะกลับบ้านแล้วครับ ขอบคุณครับ

ความคิดเห็นที่ 25     แจ้งลบ
By : Delay เมื่อ 12 พฤษภาคม 2554 09:08:14
 สวยทุกรูป ได้บรรยากาศ เหมือนกับว่าได้ไปเองเลยค่ะ ^^

ชื่อ :
อีเมล :
ข้อความ :
รูปภาพ : ** สามารถโพสรูปภาพได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้น
พิมพ์ตัวอักษรในรูปภาพ :
ตะลอนหน้าแรก ชีพจรลงเท้า เอนกายพักผ่อน ชิมตามใจปาก อร่อยด้วยมือเรา ตะลอนมาคุย แบ่งปันความสุข
ติดต่อลงโฆษณา : 08-1336-0902  Contact Webmaster : [email protected]
 Copyright © 2007-2024 NooTalon.com. All rights reserved.
 ขอสงวนสิทธิ์รูปภาพและข้อมูลทั้งหมดที่อยู่ในเว็บไซต์ หากบุคคลใดต้องการคัดลอกและนำไปเผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจาก Webmaster ทุกครั้ง